วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2557

 "ปลาร้า"พระเอกของอาหารเมนูอันเเสนอร่อย 

   เมนูไหนบ้างที่ปรุงรสด้วยปลาร้าหรือน้ำปลาร้า ปลาร้าหลน แกง น้ำยา ส้มตำ นำพริกปลาร้า ปลาร้าทอด น้ำพริกปลาร้าทรงเครื่อง ห่อหมก ซุปหน่อไม้ แกงเปรอะ เเจ่วบอง ปลาร้าสับทรงเครื่อง มีอิกมากมายที่อาจจะยังไม่ได้กล่าวถึง ณ ที่นี้ 
  เรียกว่าปลาร้าหรือน้ำปลาร้าเป็นผู้ช่วยคนสำคัญ ของเเม่ครัวเลยทีเดียว ทุกครัวเรือนต้องมีติดครัวเพื่อเพิ่มรสชาดของการปรุงอาหาร 
ตอนนี้ปลาร้าได้มีพัฒนาการจาก ทำไว้เป็นอาหารคู่ครัว ไว้กินในบ้านเเต่ตอนนี้ปลาร้าสามารถยกระดับไปเป็นอุตสาหกรรม ถึงระดับส่งออกได้กันเลยทีเดียว เนื่องจากมีความต้องการมากขึ้น จะด้วยสาเหตุที่ประชากรที่มากขึ้น หรือจะเป็นด้วยการมีอุตสาหกรรมทางด้านอาหารที่ต้องนำปลาร้าไปเป็นส่วนประกอบ ที่มากขึ้น ดังนั้น เรียกว่าปลาร้าที่ทำกินกันในครัวเรือนสมัยก่อน ทำเเค่ไหเล็ก เดี่ยวนี้ต้องทำกันเป็นโอ่ง และทำกันเป็นจำนวนโอ่งมากมายมหาศาล เพื่อให้สามารถทันกับความต้องการบริโภคของประชากรที่มากขึ้น 



แต่เนื่องจากว่าปัจจุบัน ในท้องตลาดมีแพคเก็จที่มีรูปลักษณ์แปลกตาและสวยงาม สามารถที่จะนำมาเพิ่มมูลค่าให้กับปลาร้าหน้าตาธรรมดา ดูเป็นปลาร้าที่เรียกว่า ปลาร้าอินเตอร์ขึ้นมาได้ เลยทีเดียว
เเต่ในเรื่องของรสชาดของปลาร้านั้นก็ต้องขึ้น อยู่กับว่าปลาร้านั้นได้มาจากภาคใด หรือเป็นปลาร้าหมักข้าวคั่ว หรือปลาร้าหมักรำ และเเล้วเเต่ความชอบของผู้บริโภคด้วย

ตอนนี้การบริโภคปลาร้าได้หารับประทานกันง่ายขึ้น เพราะมีขายกันทั่วไปเเละด้วยระบบเทคโนโลยีเเละการสื่อสารที่ทันสมัยมากขึ้นก้อยังสามารถให้การซื้อการขายปลาร้ายิ่ง ก้าวหน้าไปมากขึ้น
ท้ายที่สึดต้องขอขอบคุณคุณลูกค้าที่ให้การอุดหนุนกับทาง ร้านปลาร้าคุณรัตน์ เเละไว้วางใจในคุณภาพของสินค้าเราเป็นอย่างดี

   ตัวอย่างลูกค้าที่ได้รับสินค้าแล้ว ชื่นชม ชื่นชอบการห่อหุ้มน้ำปลาร้าและการเเพคได้ดีมาก และชื่นชอบในรสชาดของสินค้าด้วยเช่นกัน รวมถึงผู้ที่กำลังจะเริ่มการสั่งซื้อเพื่อไปทดลองตำส้มตำ





สนใจผลิตภัณฑ์ปลาร้าติดต่อ สอบถามได้ที่

 #เบอร์โทร1 #  090-117-7388 (โจ้) 

  #เบอร์โทร2 #  098-313-0479 (เก้)

   #Line ID # prattanapornp

                              #E-mail # prattanapornp@gmail.com 

หรือเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก http://plarakhunrat.lnwshop.com/   





1 ความคิดเห็น:

  1. Lucky Club: Play with €100 Bonus + 100 Free Spins
    Lucky Club: Play online with €100 Bonus + 100 Free Spins. Lucky Club: luckyclub.live Play for free with €100 Bonus + 100 Free Spins.

    ตอบลบ